Top 3 ngôn tình xuyên không nữ cường đáng đọc tháng 7/2018

Ngôn tình xuyên không kết hợp với nữ cường cho những bạn thích nữ chính mạnh mẽ, không sống phụ thuộc vào một người đàn ông, hay sống chết vì người đó. Nhưng không phải lúc nào cũng bướng bỉnh cứng nhắc, nữ chính biết cương biết nhu đúng thời điểm mới là hay.

Ba bộ truyện hôm nay tôi giới thiệu đều đã hoàn thành có nhân vật nữ chính không thuộc dạng cười đại, thích phô trương mà là tài giỏi, đủ dùng, biết học hỏi không phách lối. Tuy nhiên thì truyện vẫn có ngược tâm, ngược thân vì lợi ích của bản thân và cả người mình thương nữa, nói thế chứ không phải nhu nhược chịu hết phần thiệt thòi đâu. Bạn có thể tìm nhiều hơn cùng một thể loại truyện qua đọc truyện xuyên không nữ cường hoàn.

Top 1: Thịnh Thế Phong Hoa

Trịnh Thế Phong Hoa - Top 3 ngôn tình xuyên không nữ cường đáng đọc tháng 7/2018

Nữ nhân chung thủy lúc nào cũng chịu phần thiệt thòi hơn.

Thịnh Thế Phong Hoa của tác giả Vô Ý Bảo Bảo đã hoàn thành với số chương 240, một con số hơi hơi nhỉnh với những bộ truyện bình thường, tuy thế cốt truyện hay không gây cảm giác nhàm chán. Truyện nói về cô gái Phong Hoa, một nữ tử tuổi còn đang rất xuân sắc, tràn đầy nhựa sống với đời thì bùm một phát chết, do ăn trúng đồ có độc dược. Nàng xuyên không đến Đông Mộc Quốc, ở đây bản thân mình tá thi hoàn hồn vào người cùng tên, có số phận chua cay. Sau khi hỏi han về cớ sự sao mình ra nông nỗi này thì nàng mới ngộ ra. Phong Hoa này quả là một người thâm tình nặng nghĩa, chung tình đến mức ngu si đần độn.

Cái gì mà đỡ một nhác kiếm cho Nam Vương Hoa rồi bỏ mạng chứ? Chỉ vì nàng không có vẻ đẹp, lại có tật nói lắp nên ai cũng xem thường, nhạo báng và xem nàng như kẻ bất tài vô dụng. Xuyên không đến nơi không có võ cũng không có ma thuật chỉ có chiến khí, dựa trên ý chí mà phát ra tiềm lực. Nghe có vẻ hay hay nhỉ như xem phim Lồng Đèn Xanh ấy, thiếu mỗi chiếc nhẫn thôi. Qua lời kể của vị tỷ tỷ thì nàng có năng lực kém, bao nhiêu năm luyện cũng chỉ mới cấp độ 2? Trong khi rõ ràng bản thân đã qua cấp 7 từ lâu. Cũng chỉ vì sơ Nam Vương Hoa ấy bẻ mặt mà lúc nào thi đấu cũng để thua hắn, mãi dừng ở cấp 2 còn tên kia thì đúng thật sự là cấp 7 thôi. Chỉ là hiện tại Phong Hoa không còn là Phong Hoa của ngày trước nữa, trái tim không có hình bóng của Nam Vương Hoa thì sao có thể vì hắn mà giả vờ làm trò khỉ.

Bắt đầu từ lúc Phong Hoa xuyên không, nàng trở nên đặc biệt, phát huy tất cả tiềm năng của mình đánh bại cái đám tép riu kia. Và trở thành một người tài giỏi trong mắt tất cả mọi người vì khả năng tiến bộ quá nhanh. Nam Vương Hoa chợt nhận ra sự khác biệt thú vị và bắt đầu theo đuổi nàng. Bất quá lúc này đối với Phong Hoa, hắn chướng mắt làm sao. Liệu Phong Hoa có đổ gục trước Nam Vương Hoa một lần nữa không?

Mời bạn bấm vào đây để đón đọc: https://truyenfull.com/thinh-the-phong-hoa.6998/

Top 2: Ta Là Đệ Nhất Nữ Phụ

Ta Là Đệ Nhất Nữ Phụ - Top 3 ngôn tình xuyên không nữ cường đáng đọc tháng 7/2018

Hãy xem sự trỗi dậy của nữ phụ.

Ta Là Đệ Nhất Nữ Phụ của tác giả Diệp Lạc Vô Song, hoàn thành với 30 chương truyện. Với những tình tiết hài hước cũng như phong cách văn tự do, bộ truyện rất nhanh nhận được sự chú ý của độc giả online. Truyện kể về một Hạ Tiểu Mễ đầy bản lĩnh không khuất phục trước mọi khó khăn, mấy cái xuyên không này nàng cũng biết sơ sơ. Nhưng không nghĩ đến một ngày bản thân mình lại rơi vào chính hoàn cảnh đó.

Đó là khi cô đọc phải một bộ truyện tiểu thuyết có tên nữ phụ giống mình Hạ Tiểu Mễ, rồi lúc ngủ dậy thì bản thân lại xuyên không. Xuyên thành ai không xuyên lại xuyên thành nữ phụ. Mà nữ phụ lúc nào cũng đón nhận một cái kết chẳng mấy vui vẻ hay toàn thây gì. Trong khi đó nàng còn xuyên vào nữ phụ thảm nhất truyện. Nàng không chấ nhận được sự thật này vì nam chính chỉ yêu nữ chính, nam phụ cũng yêu nữ chính, bọn họ đều nặng tình và tâm lý không được bình thường cho lắm. Đại khái là nàng rất hâm mộ nữ chính nhưng vẫn phải xoay chuyển tình thế, lật đổ chính quyền giành ngôi nữ chính. Liệu nàng có thành công hay không?

Mời bạn bấm vào đây để đón đọc: https://truyenfull.com/ta-la-de-nhat-nu-phu.11368/

Top 3: Chuyện Tình Vượt Thời Gian

Chuyện Tình Vượt Thời Gian - Top 3 ngôn tình xuyên không nữ cường đáng đọc tháng 7/2018

Vì hắn có thể làm mọi chuyện.

Chuyện Tình Vượt Thời Gian của tác giả Dục Hồng Y, hoàn thành với 10 chương truyện ngắn, đọc giảm căng thẳng hiệu quả lắm. Truyện có nội dung khác độc đáo tuy rằng cũng bắt gặp nhiều rồi, đó là về việc người xuyên không là nam đến hiện đại, chứ không phải nữ về cổ đại nữa.

Trong truyện nữ chính là Lâm Tiểu Ngư, ngày đầu tiên nhập học xui xẻo gặp chuyện với hội trưởng hội học sinh THPT Phác Thiện nên đêm hôm đó phải ngủ ngoài công viên gần trường học. May mắn gặp được nam chính với tình huống oái ăm. Một tên nam nhân xưng Thượng Quan Cảnh Lăng gọi là sai dịch đại nhân triều đại nhà Thanh nằm đè lên người. Trông hắn không giống nói xạo, cũng không ai bình thường nửa đêm nửa hôm đi cosplay cả, ăn mặc quái gở kẻo lại bị bắt vào viện mất.

Sau này để giúp Thượng Quan Cảnh Lăng thích nghi với cuộc sống hiện đại, cô đã chịu rất nhiều ủy khuất. Nhất là lúc Tả Mạc Phong hội trưởng của trường phát hiện ra hắn. Anh bắt cô phải tham gia vào hội thì mới giúp Cảnh Lăng có cơ hội làm huấn luyện viên võ thuật của trường. Tất nhiên là cô chấp nhận, sau đó thì bản thân mình bị ngược lên ngược xuống, như một cu li chính hiệu. Nhưng với sự khác biệt, lương thiện Lâm Tiểu Ngư nhận được tình yêu của Thượng Quan Cảnh Lăng và cả Tả Mạc Phong. Liệu rằng mọi chuyện sẽ diễn ra theo chiều hướng nào?

Mời bạn bấm vào đây để đón đọc: https://truyenfull.com/chuyen-tinh-vuot-thoi-gian.1254/

Review bởi Kun

Thông tin quảng cáo doanh nghiệp

Những điều cần biết khi mang thai

Website có ích

Danh bạ website

Bài viết mới

Top 5 phim võ thuật Thái Lan không thể bỏ qua

Người bảo vệ - The Protector (2005)

Thái Lan –  một trong những nơi sản xuất ra các bộ phim võ thuật xuất sắc tại châu Á, […]

Hướng dẫn thủ tục đăng ký xin visa Pháp với các hồ sơ cần có

Chuẩn bị đủ hồ sơ sẽ tăng tỉ lệ đậu thị thực

Nhu cầu sang nước ngoài của người Việt ngày càng nhiều trong khi việc nắm rõ quy trình xin visa […]

Tuyển chọn 10 Truyện Dị Giới được đề cử hay nhất năm 2022

Cô dâu ma cà rồng

Phần lớn các tiểu thuyết ngôn tình đều gắn với bối cảnh hiện đại, điền văn hoặc cổ đại. Điểm […]

Top 18 cách làm các món mực xào ngon cho bữa cơm hoặc đãi tiệc

Mực xào mướp 

Các món ăn làm từ mực xào rất hấp dẫn. Chứa rất nhiều chất dinh dưỡng, bồi bổ sức khỏe, […]

Top 10 truyện xuyên không được tìm kiếm nhiều nhất

1.Xuyên thành vợ cũ của nam phụ

Top truyện xuyên không là danh sách tổng hợp các tiểu thuyết xuyên không với nội dung đa dạng, phong […]

DANH BẠ WEBSITE DOANH NGHIỆP VIỆT NAM - NƠI TRAO ĐỔI THÔNG TIN DOANH NGHIỆP, LIÊN KẾT WEBSITE, CÙNG NHAU PHÁT TRIỂN