Top 3 truyện ngắn tình yêu đam mỹ cực hay trong tháng 6/2018.

Bạn là một fan cuồng chân chính của những cuốn truyện tiểu thuyết !? Bạn đã từng bước chân đến một thế giới tràn ngập những câu chuyện ngôn tình ngọt xớt chưa !? Một câu chuyện li kì, hấp dẫn, một tình yêu đầy mãnh liệt, đầy sức hút, cốt truyện kịch tính và bất ngờ, đầy đủ thể loại từ cổ đại đến hiện đại, cũng như những cuốn truyện khác, đam mỹ là một thể loại có sức hút, quyến rũ mạnh mẽ đến giới trẻ trong thời đại hiện nay với những tình tiết bất ngờ doc truyen tinh cam đầy ý nghĩa nhân văn của một tình yêu đồng giới, được nhiều bạn trẻ tìm đến khám phá một thế giới, một chân trời mới.

Chính vì thế mà trên mạng xã hội, trên internet đã có nhiều vô số kể những cuốn truyện đam mỹ nổi tiếng, là một fan đam mỹ, ắt hẳn mọi người sẽ không do dự mà tải về cho mình một cuốn truyện vừa để đọc, vừa để sưu tầm, đúng không nhỉ ? Còn chần chờ gì nữa, hãy đến với chúng tôi, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những cuốn truyện hay, hấp dẫn và ý nghĩa nhất, sẽ khiến bạn lưu luyến trong từng giai đoạn của từng cốt truyện.

Top 1: [Lục Tiểu Phụng Đồng Nhân] – Tiên Hoa Mãn Lâu

Lục Tiểu Phụng Đồng Nhân Tiên Hoa Mãn Lâu 2 - Top 3 truyện ngắn tình yêu đam mỹ cực hay trong tháng 6/2018.

[Lục Tiểu Phụng Đồng Nhân] – Tiên Hoa Mãn Lâu là một tác phẩm nổi tiếng của Du Du Tiên, được nhiều người tìm đến đọc và khám phá thế giới kì lạ trong câu chuyện này.

Không có gì mà tự có, càng không có gì mà ông trời ban tặng, tất cả được tạo ra đều do sự cố gắng, cống hiến của mỗi con người. Giống như hạnh phúc, đâu phải tự nó đến, mà ta phải biết tự tạo lấy hạnh phúc. Tạo lấy một tình yêu tuyệt vời. Ta phải tự tìm kiếm những gì thuộc về bản thân. Tìm kiếm người có thể đi cùng ta suốt quãng đời còn lại, cùng ta sẻ chia những niềm vui nỗi buồn. Hoa Mãn Lâu, là một nam nhân có vẻ ngoài ưa nhìn. Hoa Mãn Lâu có thể coi là một nam nhân khiến hàng vạn nữ nhân chết mê chết mệt. Chỉ cần một cử chỉ nhỏ của hắn thôi, cũng đủ để khiến các mỹ nhân reo ồ lên, hệt như là một người nổi tiếng thời bây giờ. Nhưng sợ thích của hắn lại rất đặc biệt, chính là yêu thích tất cả các loại hoa trên thế gian này.

Còn y, Cơ Lãng, một nam nhân có vẻ ngoài lạnh lẽo vô tình. Ngũ quan tinh xảo, chỉ cần đưa vẻ mặt lạnh lùng kia ra, là có thể thiếu đốt hàng trăm trái tim thiếu nữ. Sở thích của Cơ Lãng rất đặc biệt, lại yêu thích tất cả mọi sinh mệnh. Hai người vô tình gặp nhau, dần trở nên thân thiết rồi nảy sinh tình cảm, liệu tình cảm giữa hai người họ sẽ ra sao ?

Các bạn thấy sao ? Họ đến với nhau thật nhẹ nhàng và tình cảm phải không nào ? Thế nên người ta mới nói người đi cùng ta thân thiết trên một đoạn đường dài, sẽ có ngày ta trao trọn tình cảm với người ấy. Không ai yêu bản thân hơn chính mình, vậy nên hãy tự mình tìm lấy hạnh phúc của riêng mình các bạn nhé !

Mời các bạn bấm vào đây để đón đọc: https://truyenfull.com/luc-tieu-phung-dong-nhan-tien-hoa-man-lau.13314/

Top 2: Dâm Thú Chi Quế Hoa

Dâm Thú Chi Que Hoa - Top 3 truyện ngắn tình yêu đam mỹ cực hay trong tháng 6/2018.

Một kiếp đã định.

Cũng mang trong mình một thể loại cổ đại, nhưng trong cuốn truyện này tác giả Lãnh Tiếu Đối Đao Phong đã cho ta thấy được một phong cảnh đẹp tuyệt trần thời cổ đại những cũng không kém gì phần hấp dẫn trong tình yêu đam mỹ. Đối với người dân Trung Lục mà nói, Bắc Lục xa xôi phía bên kia Biển Đen là một nơi thần bí. Rất nhiều năm về trước, các loại truyền thuyết về Bắc Lục đã được lưu truyền rộng rãi. Có người nói, nơi đó có dị thú đẹp nhất, cũng có người nói, nơi đó có Ác Ma hung tàn nhất.

Vì tìm kiếm dị thú trong truyền thuyết, cũng vì đánh bại Ác Ma, rất nhiều người dân Trung Lục dũng cảm không sợ nguy hiểm, theo gió vượt sóng, nhiều lần trải qua thiên nan vạn khổ đi tới Bắc Lục, thế nhưng cuối cùng cũng đều ra về tay không. Hàn Kính Tùng, một người đánh cá ở Táp Bắc quốc cũng nghĩ như vậy, chỉ dựa vào đánh cá không thể duy trì được chi phí tiêu hao mỗi ngày, hắn kiên quyết cùng vài bằng hữu lên thuyền đi Bắc Lục. Nhóm người của Hàn Kính Tùng bị sóng biển đẩy qua đẩy lại, cuối cùng biến mất. Không biết qua bao lâu, Hàn Kính Tùng mở mắt, tưởng rằng vốn dĩ đã mất hết hi vọng, lại phát hiện bản thân đã ôm một tấm ván gỗ nằm ở trên bờ.

Hắn kinh hãi ngồi bật dậy nhìn cảnh tượng xung quanh, hắn đã lưu lạc đến băng nguyên không người như lời truyền. Hắn còn chưa kịp tiếp thu mọi thứ thì đã có một nam nhân màu tóc đỏ sậm, cao lớn, trần trụi xuất hiện. Tuy rằng hắn có chút sợ hãi nhưng mà hắn lại phát hiện đối phương tuy bề ngoài uy mãnh, nhưng lại vô cùng hiền lành. Hắn xem như cũng có bạn ở lại nơi này chờ người đến cứu cũng xem như ổn.

Bước vào một thế giới thần kì, phong cảnh hoành tráng đẹp một cách lạ thường, ở hoàn cảnh khó khăn, bơ vơ nhất trên con đường vượt sóng biển Hàn Kính Tùng đã gặp được một nam nhân và dường như đã trở nên thân thiết hơn, liệu ở mức tình bạn hai người còn đi tới đâu đây nhỉ ?

Mời các bạn bấm vào đây để đón đọc: https://truyenfull.com/dam-thu-chi-que-hoa.12047/

Top 3: Kỷ Cambri Trở Lại

Kỷ Cambri Trở Lại - Top 3 truyện ngắn tình yêu đam mỹ cực hay trong tháng 6/2018.

Một thời đại tên Cambri.

Không mang tính cổ đại như hai câu chuyện đã giới thiệu bên trên, “Kỷ Cambri trở lại” của tác giả Thủy Thiên Thừa mang một sức hút mạnh mẽ của tình yêu đam mỹ, với 363 chương, các bạn đọc sẽ được tận hưởng những cảm giác đầy kịch tính, thú vị với những nhân vật đầy màu sắc, mạnh mẽ. Thời kì năm trăm triệu năm trước đây được lịch sử địa chất gọi là kỉ Cambri. Trước Cambri sinh vật trên địa cầu tương đối đơn giản, đến thời kỳ Cambri, sinh vật trên địa cầu điên cuồng tiến hóa. Nếu trong nền văn minh nhân loại đã chinh phục cả thế giới hôm nay, kỷ Cambri trở lại, hành tinh sẽ gặp phải thử thách gì? Thành Thiên Bích mẫu hình côn trong công lạnh lùng có thừa tài năng chứ không hề thiếu nhưng lại rất kiệm chữ. Thành Thiên Bích sẽ là trưởng nhóm đáng tin cậy mặc dù anh lười nói, cái gì cũng bắt Tùng Hạ nói thay.

Tùng Hạ là một người rất ôn nhu nhưng ôn nhu trong lưu manh. Nhóm của Tùng Hạ và Thành Thiên Bích đang trên đường đi tìm nguyên nhân bùng nổ sinh mệnh kỉ Cambri. Họ tìm hiểu những người dị năng xung quanh đã sống sót lập thành đoàn đội và hoạt động như thế nào? Ở bên nhau suốt quãng thời gian dài, cùng lên kế hoạch, cùng ăn cùng ngủ với nhau, dần dần Thành Thiên Bích nảy sinh tình cảm với Tùng Hạ. Anh nhận thấy mọi sự quan tâm của Tùng Hạ đều dồn về anh, Tùng Hạ có thể giúp anh làm hết tất cả. Phải chăng Tùng Hạ có cảm tình với Thành Thiên Bích từ lâu mà không nói? Chuyện tình của họ sẽ tiếp diễn thế nào?

Tác giả đã mở ra những tình huống kịch tính, mang một cái chất gì đó gọi là thắt nút, nhưng sau đó tác giả đã hàn gắn lại, mở nút vỏn vẹn trong một đoạn ngắn nhưng đầy ý nghĩa và hấp dẫn. Bạn đã có ấn tượng với cuốn truyện nào chưa nhỉ ? Còn chần chừ gì mà không đón nhận nồng nhiệt những cuốn truyện hấp dẫn bên trên nhỉ.

Mời các bạn bấm vào đây để đón đọc: https://truyenfull.com/ky-cambri-tro-lai.10776/

Review bởi Hạ Vy.

Thông tin quảng cáo doanh nghiệp

Những điều cần biết khi mang thai

Website có ích

Danh bạ website

Bài viết mới

Top 5 phim võ thuật Thái Lan không thể bỏ qua

Người bảo vệ - The Protector (2005)

Thái Lan –  một trong những nơi sản xuất ra các bộ phim võ thuật xuất sắc tại châu Á, […]

Hướng dẫn thủ tục đăng ký xin visa Pháp với các hồ sơ cần có

Chuẩn bị đủ hồ sơ sẽ tăng tỉ lệ đậu thị thực

Nhu cầu sang nước ngoài của người Việt ngày càng nhiều trong khi việc nắm rõ quy trình xin visa […]

Tuyển chọn 10 Truyện Dị Giới được đề cử hay nhất năm 2022

Cô dâu ma cà rồng

Phần lớn các tiểu thuyết ngôn tình đều gắn với bối cảnh hiện đại, điền văn hoặc cổ đại. Điểm […]

Top 18 cách làm các món mực xào ngon cho bữa cơm hoặc đãi tiệc

Mực xào mướp 

Các món ăn làm từ mực xào rất hấp dẫn. Chứa rất nhiều chất dinh dưỡng, bồi bổ sức khỏe, […]

Top 10 truyện xuyên không được tìm kiếm nhiều nhất

1.Xuyên thành vợ cũ của nam phụ

Top truyện xuyên không là danh sách tổng hợp các tiểu thuyết xuyên không với nội dung đa dạng, phong […]

DANH BẠ WEBSITE DOANH NGHIỆP VIỆT NAM - NƠI TRAO ĐỔI THÔNG TIN DOANH NGHIỆP, LIÊN KẾT WEBSITE, CÙNG NHAU PHÁT TRIỂN